दमदार बायको बनली भाग्यश्री मोटे

दिग्दर्शक राजीव एस. रूईया व निर्माता प्रदिप के. शर्मा व दिपक रुईया यांचा नवा मराठी चित्रपट माझ्या बायकोचा प्रियकर मध्ये अभिनेत्री भाग्यश्री मोटे मुख्य भूमिका साकारात आहे व ह्या चित्रपटांच्या सेट वर भाग्यश्री मोटेबरोबर गप्पा मारल्या.

माझ्या बायकोचा प्रियकर मध्ये कशा प्रकारचा रोल आहे ?
-- ह्या चित्रपटात मी दमदार बायको बनली असून माझ्या अपोजिट अनिकेत विश्वासराव आहे. चित्रपटांच्या कथानकानुसार आम्ही दोघे नवरा-बायको आहे व लग्नानंतर हनिमुनच्या रात्री आमच्यात असं काही तरी आगळे-वेगळे घडत की त्यानंतर फारच धम्माल-मस्तीचे हास्यमय वातावरण निर्माण होते.

० अनिकेत विश्वासराव सोबत काम करताना काय अनुभव आला ?
-- अनिकेत विश्वासराव टैलेन्टेड एक्टर आहे व आपल्या सहकलाकाराला उत्तम प्रकारे संभाळून घेतो. एवढंच काय तर सीन मध्ये काही सुधार करायचा असेल तर टीप्स देखील देतो व त्यामुळे काम करताना फारच मजा येते.   आमच्या दोघांची केमिस्ट्री बघण्याजोगी आहे. रोमांटिक कपल्सची रोमांटिक मोज-मस्ती हया सिनेमातून प्रेक्षकांना पहावयास मिळणार आहे.

माझ्या बायकोचा प्रियकर ची खास वैशिष्ट काय आहे ?
-- मनोरजंनाचा खजाना म्हणजेच माझ्या बायकोचा प्रियकर आहे. कौंटुबिक पृष्ठीभूमिवर आधारीत सिनेमाची कथा असून सिचुएशनल कॉमेडीचा आगळा-वेगळा मराठमोळा तडका दिलेला आहे. प्रेक्षकांचे १०० टक्के मनोरजंन होईल ह्याबद्दल तर काही शंकाच नको.

० राजीव एस. रूईया यांच्या दिग्दर्शनाखाली काम करताना काय अनुभव आला ?
-- राजीव सरांचे दिग्दर्शन फारच सुरेख आहे व ते कलाकारांकडून उत्तर प्रकारे काम करून घेतात. त्यांना जे हवे असते ते सीन शूट करण्यापूर्वी सांगतात व ह्या सीन मध्ये कशा प्रकारचा सुधार करावयाचा आहे का ? हे देखील विचारतात व त्यानुसार देखी बदलाव करतात.

० अन्य कोणते प्रोजेक्ट सुरु आहे ?
-- सध्या तरी माझ्या बायकोचा प्रियकर चे शूटिंग जोरात करत आहे. तसेच एक मराठी चित्रपट प्रदर्शनासाठी सज्ज आहे, परंतु त्याचे नाव अजून फाइनल झाले नाही आहे. 

Comments

Popular posts from this blog

पुण्यश्लोक अहिल्यादेवी होळकर चित्रपटाचे कथानक पूर्ण! - डॉ मुरहरी सोपानराव केळे

LESBIAN SHOOT, A CONCEPT BY SHAAN PHOTOGRAPHY WITH MODEL/ACTRESS YASMEEN KHAN AND NATHASSHA SIKKA